Cánh yến nâng thương hiệu bay cao

Cánh yến nâng thương hiệu bay cao

17/12/2012  

Dưới ánh nắng dịu nhẹ trên mặt biển xanh ngắt, từng đàn yến nối đuôi nhau bay về tổ, ríu rít cả một góc đảo. Thấm thoát hơn hai thập niên đã trôi qua, một chặng đường nhìn lại, Công ty Yến Sào Khánh Hòa với những nỗ lực, phấn đấu, mang lại niềm tự hào cho xứ sở trầm hương.

 Uy tín công nghệ

   Được thành lập từ năm 1990. từ 8 đảo với 40 hang yến ban đầu, đến nay Công ty TNHH Nhà nước MTV Yến Sào Khánh Hòa đã mở rộng quy mô lên đến 30 đảo với khoảng 154 hang yến lớn nhỏ, đồng thời quản lý 21 đơn vị trực thuộc. Hiện tại, nguồn lợi từ chim yến thiên nhiên được khai thác, quản lý, phát triển với quy trình bảo tồn, nhân đàn, phát triển và khai thác khép kín. Trải qua hàng trăm năm, công nghệ chế biến yến sào vẫn giữ được phương pháp cổ truyền, đó là phương pháp duy nhất trực tiếp từ bàn tay của người thợ. Ngày nay, phương pháp cổ truyền đó vẫn được kết hợp hài hòa với công nghệ hiện đại nên sản phẩm luôn giữ được giá trị bổ dưỡng cao, đảm bảo hương vị đặc trưng tự nhiên của loài yến đảo thiên nhiên huyền thoại. Qua đó cũng thấy chuỗi giá trị từ ban tặng của Trời đất đến công việc bảo vệ, nhân đàn khai thác, chế biến rồi đến tay người tiêu dùng.

    Bằng uy tín và chất lượng, những sản phẩm ấy dần đi vào đời sống của người tiêu dùng, trở thành người bạn của mỗi nhà. Cứ thế, "tiếng thơm" ngày một xa, vươn ra biển lớn, có mặt tại thị trường 21 nước trên thế giới. Đặc biệt, những thị trường nghiêm mgặt nhập khẩu thực phẩm như: Hoa Kỳ, Úc, Hồng Kông. Các dòng sản phẩm cao cấp của Công ty Yến sào Khánh Hòa được người tiêu dùng trong nước và quốc tế hoàn toàn tin dùng bởi chất lượng và giá trị đặc biệt bổ dưỡng cho sức khỏe. Thông qua hệ thống phân phối, giờ đây đã đưa 36 dòng sản phẩm đến tận tay mọi tầng lớp người dân mà trước đây Yến sào chỉ dành cho những buổi Yến tiệc trong thời đại phong kiến.

    Trong 09 tháng đầu năm 2012, doanh thu của Công ty đạt trên 1.799 tỷ đồng, tăng 47% so với cùng kỳ năm trước. Dự kiến năm 2012, tổng doanh thu đạt khoảng 2.600 tỷ đồng, tăng 40% so với năm 2011, trong đó giá trị kim ngạch xuất khẩu đạt 20 triệu USD.

Nâng thương hiệu bay cao

   Sự kỳ công trong khai thác yến đảo và quy trình sản xuất hiện đại cho ra đời sản phẩm bổ dưỡng, chất lượng, uy tín đã xây dựng nên giá trị của thương hiệu cho Yến sào Khánh Hòa. Niềm tự hào của riêng những người con đất trầm hương yến sào đã góp phần làm nổi bật danh tiếng của đặc sản Việt đối với bạn bè thế giới. Từ thế mạnh khai thác trực tiếp, tận dụng những thuộc tính quý giá của yến đảo thiên nhiên, Công ty liên tục cho ra đời nhiều sản phẩm bổ dưỡng từ yến sào đảo yến thiên nhiên Khánh Hòa như yến thành phẩm đóng hộp xuất khẩu, yến đảo tinh chế... Từ đó hình thành mở rộng hệ thống thương hiệu như: Nước yến sào cao cấp Sanest, bánh yến sào cao cấp Sanest Cake, bánh Trung thu cao cấp yến sào Sanest Moon Cake, sữa chua yến sào...

   Vượt qua nhiều đơn vị khác, Công ty Yến sào Khánh Hòa vinh danh trong top 10 thương hiệu Việt phát triển bền vững năm 2012. Bênh cạnh đó, Công ty Yến sào Khánh Hòa vinh dự nhân được nhiều giải thưởng lớn trong nước và quốc tế do các tổ chức uy tín trao tặng và nhiều danh hiệu cao quý khác do người tiêu dùng, cộng đồng trong và ngoài nước bình chọn.

   Bình minh chiếu sáng rạng rỡ nơi đại dương mênh mông. Cánh yến vẫn dập dìu phía đảo xanh, đưa thương hiệu Yến Sào Khánh Hòa bay cao trên hành trình phía trước.

   Công ty Yến sào Khánh Hòa hướng đến giá trị vì lợi ích cộng đồng, bảo vệ môi trường sinh thái và phát triển bền vững.

TẠP CHÍ LỰA VÀ CHỌN THÁNG 11/2012