Thể lệ chương trình khách hàng thân thiết Yến sào Khánh Hòa  (P2)

Thể lệ chương trình khách hàng thân thiết Yến sào Khánh Hòa (P2)

08/11/2011  

* Các định mức cấp thẻ khách hàng:

Kề từ 0 giờ ngày 11/11/2011, khách hàng mua sản phẩm tại hệ thống Cửa hàng Giới thiệu sản phẩm Yến sào Khánh Hòa với trị giá mua tối thiểu là 200.000 đồng sẽ được cấp 01 Thẻ Khách hàng – Customer Card (sau khi đã khai báo thông tin cá nhân) với mã số theo dõi hợp lệ trên hệ thống:

STT

CẤP ĐỘ THẺ KHÁCH HÀNG

HẠN MỨC ĐIỂM ĐẠT THẺ

THỜI HẠN SỬ DỤNG

1

Thẻ Bạc (Silver Card)

500

12 tháng

2

Thẻ Vàng (Gold Card)

2.000

12 tháng

3

Thẻ Hồng (Diamond Card)

4.000

12 tháng

4

Thẻ Xanh (Premier Card)

7.000

12 tháng

 * Tài khoản thưởng:

 -           Khi số điểm tích lũy của khách hàng đạt hạn mức điểm để nâng hạng thẻ theo qui định của chương trình, toàn bộ số điểm tích lũy của khách hàng sẽ được qui đổi sang tài khoản thưởng theo định mức 01 điểm tích lũy trị giá 1.000 đồng.

-           Khách hàng bắt đầu được sử dụng tài khoản thưởng để qui đổi hết ra các dòng sản phẩm theo qui định tại lần mua hàng kế tiếp sau khi khách hàng đạt được hạng mức thẻ. Tài khoản thưởng có giá trị sử dụng trong vòng 12 tháng được tính từ ngày khách hàng đạt hạng thẻ.

* Sản phẩm được qui đổi:

Các sản phẩm yến sào thiên nhiên tinh chế, yến nguyên tổ nuôi trong nhà, nước yến sào Sanest các loại, sản phẩm thực phẩm Sanest Foods (không bao gồm bánh Trung thu) và nước giải khát Sanna các loại. 

6. Các qui định của chương trình:

 -           Các hạng thẻ khách hàng thân thiết có giá trị sử dụng trên toàn hệ thống Cửa hàng Giới thiệu sản phẩm Yến sào Khánh Hòa trong toàn quốc.

-           Các hạng thẻ khách hàng thân thiết có giá trị sử dụng trong suốt thời gian hiệu lực của chương trình do Công ty TNHH Nhà nước MTV Yến sào Khánh Hòa qui định.

7. Định mức giữ hạng thẻ và định kỳ đổi thẻ:

-           Thẻ Khách hàng – Customer Card có giá trị sử dụng lâu dài (trường hợp khách hàng mất thẻ hoặc cần đổi thẻ do cũ, nhàu nát…) cần liên hệ Trung tâm Chăm sóc Khách hàng Yến sào Khánh Hòa cung cấp mã số thẻ để được đổi thẻ mới.

-           Kể từ hạng thẻ Bạc trở đi, quý khách hàng được giữ hạng thẻ sau 12 tháng theo qui định của chương trình khi điểm tích lũy trong 12 tháng kể từ ngày nâng hạng phải bằng tối thiểu số điểm tích lũy của hạng mức đạt thẻ đó, số điểm tích lũy trong kỳ hiện có sẽ vẫn được bảo lưu để tiếp tục tham gia chương trình.

-           Trường hợp khách hàng không tích lũy đủ điểm số để giữ hạng thẻ, khách hàng sẽ bị hạ xuống một bậc cấp độ thẻ, số điểm tích lũy trong kỳ hiện có sẽ vẫn được bảo lưu để tiếp tục tham gia chương trình.

-           Đối với hạng thẻ Xanh – Premier Card, khách hàng đạt đủ điều kiện để giữ hạng thẻ sau 12 tháng thì tổng số điểm tích lũy trong kỳ sẽ được chuyển đổi thành tài khoản thưởng theo qui định vào thời điểm đến hạn đổi thẻ mới. 

8. Trung tâm Chăm sóc Khách hàng Yến sào Khánh Hòa:

-           Điện thoại  : 058.3818222 

-           Website     : www.yensaokhanhhoa.com.vn