Uy tín thương hiệu Yến sào Khánh Hòa: Yếu tố quan trọng hàng đầu là chất lượng sản phẩm

Uy tín thương hiệu Yến sào Khánh Hòa: Yếu tố quan trọng hàng đầu là chất lượng sản phẩm

30/06/2015  

Với hơn 40 dòng sản phẩm cao cấp, Yến sào Khánh Hòa hiện có mặt tại 21 quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới và 63 tỉnh, thành trên cả nước; đồng thời chiếm thị phần yến đảo thiên nhiên hàng đầu VN. Những yếu tố nào đã làm nên thành công này?

   Trao tặng chứng nhận kỷ lục châu Á cho Công ty Yến sào Khánh Hòa

Trao tặng chứng nhận kỷ lục châu Á cho Công ty Yến sào Khánh Hòa - Ảnh: Công ty Yến sào Khánh Hòa

Nguồn nguyên liệu thiên nhiên quý giá

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, yến sào là thực phẩm bổ dưỡng, có tác dụng tăng cường sức khỏe, chống lão hóa, phục hồi cơ thể người bệnh… Các muối khoáng chính trong tổ yến có tác dụng tốt đối với hệ thần kinh, hệ tiêu hóa và giúp tăng cường khả năng miễn dịch của cơ thể. Tại Khánh Hòa, nhờ vào thành phần hóa học và khoáng vật phong phú tại các hang đảo yến nơi chim yến làm tổ, nên tổ yến đảo thiên nhiên rất phong phú các nguyên tố đa vi lượng, tạo nên giá trị bổ dưỡng và mùi vị đặc trưng của tổ yến. Đặc biệt, chỉ có một số hang đảo thiên nhiên ở Khánh Hòa mới có tổ yến huyết, tổ yến hồng với hàm lượng dinh dưỡng rất cao.

Tiến sĩ Nguyễn Quang Phách, nhà yến học đầu tiên của VN, cho biết: “Danh xưng Yến sào Khánh Hòa là tổ yến vua (King nest) không phải do người VN tự phong mà là sự tấn phong của những người sành ăn yến trên thế giới”. Ông Shimizu Hideaki - Giám đốc Công ty Akusabiso, nhà phân phối độc quyền các loại sản phẩm Yến sào Khánh Hòa tại thị trường Nhật Bản, nói: “Chất lượng yến sào Khánh Hòa tốt bậc nhất thế giới. Tất thảy những người thường xuyên ăn yến đều cảm nhận và phân định rõ điều này”.

Chất lượng chế biến

Hơn 40 dòng sản phẩm cao cấp Yến sào Khánh Hòa đều được chế biến từ yến sào đảo thiên nhiên. Yếu tố quan trọng để nâng cao giá trị dinh dưỡng của Yến sào Khánh Hòa chính là quy trình chế biến: Yến sào nguyên tổ được làm sạch, loại bỏ tối đa lông chim, tạp chất trên bề mặt và bên trong tổ yến. Yến sào tinh chế được làm sạch theo phương pháp cổ truyền kết hợp với công nghệ hiện đại; không sử dụng hóa chất, hương liệu và chất bảo quản. Quy trình chế biến này làm cho sản phẩm giữ được giá trị bổ dưỡng, hương vị đặc trưng của yến đảo thiên nhiên. Để đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm, công ty đã áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO, HACCP; đồng thời thực hiện tiêu chuẩn tích hợp của Cộng đồng châu Âu IFS, tiêu chuẩn Liên hiệp Anh BRC, tiêu chuẩn FDA Mỹ, nhằm đẩy mạnh xuất khẩu vào châu Âu, châu Mỹ.

Phân phối và quảng bá

Để dễ dàng tiếp cận nhiều tầng lớp khách hàng và đáp ứng nhu cầu dùng yến ngày càng cao, Công ty Yến sào Khánh Hòa đã đưa ra thị trường hơn 40 dòng sản phẩm cao cấp, với nhiều mẫu mã sang trọng. Trong đó, nổi bật là 2 dòng sản phẩm yến đảo thiên nhiên nguyên tổ và yến đảo thiên nhiên tinh chế được đóng gói theo trọng lượng 3 gr, 5 gr, 50 gr và 100 gr (yến đảo thiên nhiên tinh chế); 20 gr, 50 gr và 100 gr (yến đảo thiên nhiên nguyên tổ). Quy cách đóng gói này giúp khách hàng thuận tiện trong sử dụng (làm thực phẩm hoặc quà tặng) và tiết kiệm thời gian chế biến.

Các sản phẩm Yến sào Khánh Hòa được phân phối theo hai kênh là thị trường trong nước và thế giới. Công ty hiện có hơn 1.000 nhà phân phối trên cả nước. Ở nước ngoài, công ty đã tổ chức hệ thống showroom, cửa hàng liên kết tại Trung Quốc, Hồng Kông, Đài Loan, Mỹ, Nhật Bản, Úc, Canada, Lào, Campuchia, Singapore… và đặc biệt là ở các quốc gia thuộc khối G20.

Công ty Yến sào Khánh Hòa cũng đã tăng cường công tác quảng bá và bảo hộ thương hiệu Yến sào Khánh Hòa với các nhãn hiệu Sanest (Nước giải khát cao cấp yến sào), Sanna (Nước giải khát), Sanest foods (Thực phẩm cao cấp), Sanatech (tư vấn công nghệ, chuyển giao bí quyết kỹ thuật nuôi chim yến trong nhà); nâng cao nhận diện thương hiệu Yến sào Khánh Hòa đến cộng đồng người tiêu dùng, tăng thu nộp ngân sách địa phương, đóng góp vào sự phát triển quê hương Khánh Hòa ngày càng giàu đẹp.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

THANH NIÊN