Yến sào Khánh Hòa - Thương hiệu đẳng cấp hàng đầu dành cho sức khỏe

Yến sào Khánh Hòa - Thương hiệu đẳng cấp hàng đầu dành cho sức khỏe

23/03/2012  

Hơn 20 năm phát triển vững mạnh dựa trên nền tảng thương hiệu “Yến sào Khánh Hòa” với trọng tâm là biểu tượng “Chim Yến”, Công ty Yến sào Khánh Hòa không ngừng đa dạng hóa sản phẩm và dịch vụ nhằm đưa những giá trị bổ dưỡng cao cấp của yến sào đến với cộng đồng, góp phần phục vụ sức khỏe cộng đồng và nâng cao giá trị thương phẩm của yến sào, hướng đến chiếm lĩnh thị trường trong nước và quốc tế.

 

 

Từ vật phẩm huyền thoại đến dòng sản phẩm bổ dưỡng đẳng cấp 

Gắn liền với địa danh du lịch nổi tiếng bậc nhất cả nước, Yến sào Khánh Hòa vốn là vật phẩm quý hiếm và trước đây sử dụng trong chốn cung đình với nhiều huyền thoại ly kỳ về hành trình gian nan của người thu hoạch tổ yến cũng như những công dụng bổ dưỡng của yến sào.

Sở hữu thương hiệu mang đậm tính truyền thống này, Công ty Yến sào Khánh Hòa là đơn vị dẫn đầu cả nước về quản lý nguồn tài nguyên yến sào. Từ 8 đảo yến ban đầu và 40 hang yến, đến nay số lượng đảo yến thuộc vùng biển Khánh Hòa do công ty quản lý đã tăng gấp gần 4 lần; bên cạnh đó, công ty hiện đang quản lý 18 đơn vị trực thuộc.

Đồng thời, thương hiệu Sanest - Yến sào Khánh Hòa đã hiện diện trên hàng chục dòng sản phẩm bổ dưỡng đẳng cấp dành cho sức khỏe, nổi tiếng trên thị trường trong nước và vươn xa ra thế giới. Yến sào là tổ của một loài chim biển quý hiếm, đó là chim Yến Hàng, một phân loài có tên khoa học Aerodramus Fuciphagus Germani, khác biệt với phân loài chim yến Aerodramus Fuciphagus Amechanus làm tổ trong nhà.

Với đặc thù tổ yến được thu hoạch tại các đảo yến thiên nhiên Khánh Hòa có nguồn gốc địa hóa, thành phần hóa học và khoáng vật khác nhau tại những vách đá cheo leo hiểm trở, hang động dưới chân sóng vỗ quanh năm là nền tảng làm phong phú các nguyên tố đa, vi lượng như Fe, Mn, Cu, Zn, Cr... tạo nên giá trị dinh dưỡng đặc biệt cao và mùi vị đặc trưng của tổ yến. Đặc biệt, chỉ có một số hang đảo thiên nhiên tại các đảo yến Khánh Hòa có hồng yến, huyết yến với hàm lượng dinh dưỡng rất cao.

Yến sào có tác dụng tăng sức đề kháng, cân bằng quá trình trao đổi chất trong cơ thể, tăng cường khả năng hoạt động thể lực và phản xạ thần kinh, bổ máu, làm tăng lượng hồng cầu, huyết sắc tố, giảm thời gian đông máu, đồng thời có tác dụng bình ổn chung đối với cơ thể trong trường hợp bị tác động của hóa chất độc hại, phục hồi sức khỏe nhanh, ổn định các chỉ số huyết học.

Từ những đặc tính quý giá của yến sào thiên nhiên, Yến sào Khánh Hòa nguyên chất là dòng sản phẩm hàng đầu với nhiều thành phẩm đa dạng phục vụ cho nhu cầu khách hàng như huyết yến, hồng yến, quang yến, thiên yến… và nhiều qui cách hộp từ 20 gam đến 100 gam. Đặc biệt, sản phẩm yến sào tinh chế từ tổ yến tại các đảo yến thiên nhiên Khánh Hòa với các định lượng 3 gam, 5 gam, 50 gam và 100 gam rất tiện dụng cho nhu cầu sử dụng trong gia đình.

Từ sản phẩm yến sào, có thể chế biến ra nhiều món ăn phong phú như chè yến chưng đường phèn, chè yến hạt sen, táo đỏ, bạch quả, các món súp yến thả gà, súp cua và các món tiềm bồ câu có giá trị bổ dưỡng cao bồi bổ cho sức khỏe mà vẫn giữ nguyên hương vị đặc trưng của yến sào thiên nhiên Khánh Hòa.

Bên cạnh đó, các sản phẩm chế biến từ yến sào cũng góp phần làm phong phú và đáp ứng nhu cầu nâng cao giá trị dinh dưỡng của người tiêu dùng, góp phần chăm sóc sức khỏe cộng đồng, đồng hành cùng với sự phát triển của xã hội như nước yến sào cao cấp Sanest, bánh yến sào cao cấp Sanest Cake, bánh Trung thu cao cấp yến sào Sanest Moon Cake.

Yến sào Khánh Hòa - Vị thế của một Thương hiệu mạnh

Theo Cơ quan thực thi công ước quốc tế về các loài động vật quý hiếm (CITES) Công ty Yến sào Khánh Hòa là nhà quản lý, khai thác và phát triển bền vững nguồn tài nguyên yến sào tốt nhất Đông Nam Á. Công nghệ thu hoạch sản phẩm yến sào và quy trình quản lý hang đảo yến của công ty rất khoa học, được đánh giá vượt trội so với các nước khác.

Tự hào là một thương hiệu của biển đảo Việt Nam, Yến sào Khánh Hòa vinh dự nhiều năm liền đạt ghi nhận trong hàng loạt các giải thưởng, danh hiệu cao quý trong và ngoài nước như “Sản phẩm, dịch vụ Việt Nam được tin dùng”, Hàng Việt Nam Chất lượng cao, Thương hiệu mạnh Việt Nam 2011, Sản phẩm đạt chất lượng An toàn vệ sinh thực phẩm, Top ten Thương hiệu Việt, Top 500 sản phẩm – dịch vụ hàng đầu Việt Nam, Thương hiệu nổi tiếng Asean 2011, Thương hiệu uy tín chất lượng 2011…

Đặc biệt, đầu năm 2012, công ty vinh dự nhận Cúp vàng “Thương hiệu - Nhãn hiệu” và  Th.S Lê Hữu Hoàng, Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty Yến sào Khánh Hòa vinh dự nhận Giải thưởng “Nhà quản lý xuất sắc thời kỳ đổi mới” Việt Nam - Lào - Campuchia 2011, Giải Vàng Chất lượng Việt Nam 2011.

Không ngừng khẳng định vị thế của một thương hiệu mạnh, đến nay hơn 30 dòng sản phẩm Yến sào Khánh Hòa đã có mặt tại 21 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, showroom, cửa hàng liên kết tại Trung Quốc, Hồng Kông, Đài Loan, Hoa Kỳ, Nhật Bản, Úc, Singapore, Lào… Đầu năm 2012, công ty đã nhanh chóng tiếp cận được thị trường Hàn Quốc, ký kết hợp đồng với 2 doanh nghiệp Hàn Quốc tiêu thụ sản phẩm yến sào tinh chế đóng hộp và nước yến Sanest trong năm 2012.

Đồng thời, Yến sào Khánh Hòa sẽ sớm hiện diện tại các quốc gia trong khu vực trong thời gian tới qua các hình thức mở showroom tại thủ đô Phnom penh (Campuchia), văn phòng đại diện thương mại tại Trùng Khánh, Quảng Châu (Trung Quốc), phối hợp với Hội Doanh nhân trẻ Khánh Hòa tổ chức nhiều chương trình xúc tiến thương mại tại các nước trong khu vực ASEAN… Các dòng sản phẩm xuất khẩu của công ty đã được đăng ký nhãn hiệu độc quyền tại 42 quốc gia, vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.

Với sự phát triển mạnh mẽ, hiệu quả của hệ thống phân phối, để đáp ứng nhu cầu tiêu thụ trong nước cũng như xuất khẩu, công ty đã đầu tư xây dựng mới Nhà máy Chế biến nguyên liệu yến sào tại huyện Diên Khánh với công suất 30 triệu sản phẩm/năm, Nhà máy Nước giải khát cao cấp yến sào tại TP. Cam Ranh với công suất 50 triệu sản phẩm/năm.

Dự kiến, kim ngạch xuất khẩu năm 2012 của công ty sẽ đạt 20 triệu USD, góp phần không nhỏ vào việc thực hiện chỉ tiêu doanh thu của công ty năm 2012 đạt 2.500 tỷ đồng, tăng 40% so với năm 2011.

 

 

 

 

 

 

Đầu tháng 3-2012 vừa qua, Công ty Yến Sào Khánh Hòa vinh dự được trao tặng giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam” do Cục xúc tiến Thương mại – Bộ Công thương, Ban biên tập và độc giả của Thời báo Kinh tế Việt Nam bình chọn và trao tặng tại nhà hát lớn Hà Nội. Lễ trao giải đã được truyền hình trực tiếp trên Đài Truyền hình VTV1. Đây là sự ghi nhận và khẳng định sự phát triển không ngừng của Công ty Yến Sào Khánh Hòa.

Danh hiệu Thương hiệu mạnh Việt Nam trao tặng cho các doanh nghiệp Việt Nam có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh và phát triển thương hiệu bền vững, nâng cao sức cạnh tranh trong công cuộc hội nhập kinh tế, góp phần xây dựng hình ảnh Thương hiệu Quốc gia. Đồng thời, góp phần thúc đẩy và nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của giá trị thương hiệu đối với hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp.

Thông qua giải thưởng này, Công ty Yến sào Khánh Hòa ngày càng khẳng định vị thế của mình là một trong những nhà khai thác và sản xuất yến sào hàng đầu Việt Nam và khu vực.

 

 

 

 

 

SÔNG HƯƠNG

SÀI GÒN GIẢI PHÓNG ONLINE