Trả lời câu hỏi thường gặp

6. Quyền lợi của khách hàng khi tham gia chương trình “Khách hàng thân thiết Yến sào Khánh Hòa”?

15/12/2015

Khi tham gia chương trình “Khách hàng thân thiết Yến sào Khánh Hòa”, Quý khách hàng sẽ được hưởng các quyền lợi ưu đãi như:

- Được cấp Thẻ khách hàng thân thiết của Công ty và tích lũy điểm vào trong Thẻ khi mua các sản phẩm của Công ty Yến sào Khánh Hòa.

  • Trên cơ sở số điểm tích lũy được, khách hàng sẽ được nâng cấp lên các hạng thẻ ưu đãi như:  Thẻ Bạc (Silver Card); Thẻ Vàng (Gold Card); Thẻ Hồng (Diamond Card) và Thẻ Xanh (Premier Card).
  • Từ hạng thẻ ưu đãi, số điểm tích lũy của khách hàng sẽ được thể hiện thành tiền thưởng có trong tài khoản của mình. Khách hàng sử dụng tài khoản thưởng này để quy đổi thành các sản phẩm của Công ty. Đồng thời khi mua hàng, khách hàng sẽ được hưởng chiết khấu thêm cho từng sản phẩm ứng với từng hạng Thẻ ưu đãi.
  • Ngoài ra, quý khách còn được tham gia các chương trình chăm sóc khách hàng khác của công ty như: quà tặng chúc mừng sinh nhật, tặng điểm thưởng nhân dịp các ngày lễ tết, tham dự các hội nghị, hội thảo dành cho khách hàng và nhiều chương trình hấp dẫn khác.

* Nội dung chi tiết các quyền lợi của khách hàng được thể hiện trong thể lệ của chương trình.